Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

 Xem tử vi nữ Đinh Mão

 

tử vi nữ đinh mão, tử vi, xem tử vi
Tử Vi Nữ Đinh Mão

 

 Bạn là nữ giới sinh năm Đinh Mão, bạn đang quan tâm xem số phận của mình như thế nào? Bạn hãy xem luận giải dưới đây.

Nữ Mạng – Đinh Mão

Sanh năm: 1927, 1987 và 2047
Cung CÀN
Mạng LƯ TRUNG HỎA (lửa trong lư)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON GÀ

Bà Chúa Ngọc độ mạng


    Đinh Mão mạng Hỏa cung Càn,
    Lư nhang lửa đổ mau tàn mau nguôi.
    Giận ai nóng nảy không day,
    Người tới năn nỉ nắm tay dịu liền.
    Xin lỗi bạn chớ có phiền,
    Ít bửa dịu ngọt có tiền cũng đưa.
    Gái mà sanh đặng số này,
    Phần đông giàu có số cao có thừa.
    Con nhà cốt cách thu phong,
    Cửa nhà tổ nghiệp tự mình làm nên.
    Hậu vận nhờ đặng cháu con,
    Tiền vận lao khổ những còn sầu bi.
    Tai nạn nhiều lúc hiểm nguy,
    Cũng đều qua khỏi nhờ thì ơn trên.

CUỘC SỐNG

Nữ tuổi Đinh Mão cuộc sống khá sung túc: Tiền vận vất vả, trung vận và hậu vận được hưởng sung túc, an nhàn.
Nữ tuổi Đinh Mão mạng số rất vững, hưởng thọ trung bình từ 65 đến 77 tuổi. Nếu tu nhân tích đức thì có thể sẽ thọ đến 90 tuổi.

TÌNH DUYÊN

Nữ Đinh Mão khá vất vả về đường tình duyên.
Nếu sinh vào tháng 3,8 và tháng 10 âm lịch thì sẽ có 3 lần thay đổi về đường tình duyên.
Nếu sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi về đường tình duyên. 
Nếu sinh vào tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, đường tình duyên viên mãn, được hưởng hạnh phúc trọn đời

GIA ĐẠO, CÔNG DANH


Nữ Đinh Mão đường công danh bình thường, tiền vận và trung vận thì khá trắc trở, hậu vận thì ổn định và được như ý muốn. Ngoài 29 tuổi công danh sự nghiệp bắt đầu phát triển và đạt đến đỉnh cao là ngoài 35 tuổi.

TUỔI HỢP LÀM ĂN

Nếu bạn gặp những tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, bạn sẽ gặp nhiều thuận lời về đường công danh, sự nghiệp.

TUỔI KẾT HÔN

Lựa chọn tuổi phù hợp để xây dựng hạnh phúc đó là việc nên làm. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc, đừng vì tuổi không hợp mà vội vàng chia tay.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần, cuộc đời bạn sẽ được hưởng an nhàn, sung túc, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc, được đi du lịch nhiều nơi. Bạn sẽ được hưởng một cuộc sống viên mãn.

Nếu Nữ Đinh Mão kết duyên với Nam tuổi Mậu Thìn, Nam Nhâm Thân, sẽ được hưởng cuộc sống sung sướng đầy đủ tiền bạc. Nữ Đinh Mão kết hôn với Nam tuổi Giáp Tuất,Nam tuổi Bính Dần: cuộc sống được nhiều tài lộc và sự nghiệp được hiển vinh và phú quý.

Nữ Đinh Mão kết hôn với Nam Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu, không mấy tốt đẹp về tình duyên và cuộc sống cũng gặp không ít khó khăn.

Nếu Nữ Đinh Mão kết hôn với Nam Đinh Mão, Nam Quý Dậu thì sẽ chịu cảnh nghèo khổ, cuộc sống bần hàn cơ cực.

Nữ Đinh Mão nên tránh kết hôn ở tuổi 19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi.Nếu kết hôn ở những tuổi này thì sẽ gặp cảnh trăn đơn gối chiếc, cuộc sống khổ cực, bi thương
Nữ Đinh Mão sinh vào tháng 7,8,10 và 11 âm lịch có số đa phu, khá vất vả về đường tình duyên

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Nữ Đinh Mão nên tránh những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý, vì đây là những tuổi sẽ gây sóng gió, bất hạnh cho cuộc đời bạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Nữ Đinh Mão ở tuổi 20, 23, 27 và 40 tuổi. sẽ gặp khó khăn nhất, làm ăn không được phát triển, khó thành công trong việc tiền bạc.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT

Nữ Đinh Mão có những ngày, giờ xuất hành hợp nhất đó là giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ, xuất hành theo những giờ, ngày và tháng này thì sẽ được thắng lợi như ý muốn và ít khi bị thất bại.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 17 đến 20 tuổi: Năm 17 tuổi, sẽ gặp một sự đổ vỡ về vấn đề tình cảm. Năm 18 tuổi, coi chừng bị lừa gạt, đừng tin những lời hứa vu vơ. Năm 19 tuổi, có trắc trở về tình duyên, sẽ có sự chia ly rất nhiều nước mắt. Năm 20 tuổi, đau khổ đã qua, đây là năm bạn sẽ gặp một ý trung nhân như ý muốn. Một năm rất đẹp về tình cảm.

Từ 21 đến 25 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời bạn, bạn sẽ được sống trong một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc như ý muốn, tiền bạc dư dả, ước gì được nấy. Việc danh phận của đời bạn cũng sẽ được quyết định trong khoảng thời gian này. Do vậy bạn nên tính những việc quan trọng vào năm này để được như ý muốn.
Từ 26 đến 30 tuổi: Vẫn còn là những năm khá tốt đẹp của đời bạn, tuy nhiên khoảng thời gian nầy sẽ không được tốt toàn vẹn như những năm trước đó. Năm 27 tuổi, coi chừng có đau bịnh bất ngờ. Năm 28 tuổi, có thể bị tán tài. Năm 29 tuổi, kỵ đi xa, kỵ mùa Đông, nhất là kỵ tháng 11. Đừng nên tính làm ăn bất cứ một việc gì quan trọng trong tháng nầy. Năm 30 tuổi, sẽ có hoạnh tài bất ngờ.

Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian có nhiều xui xẻo nhất trong đời bạn. Bạn phải cẩn thận trong suốt khoảng thời gian này vì trong mấy năm này, ngoài những sự việc hiền hòa, trung bình về tài lộc, sức khỏe và tình cảm ra, năm nào bạn cũng sẽ gặp một chuyện xui xẻo. Năm 31 tuổi, có đau bịnh nặng, 32 tuổi hao tài. Năm 33 tuổi, coi chừng đáo tụng đình. Năm 34 tuổi, coi chừng có sự biệt ly trong gia đình. Năm 35 tuổi, cẩn thận về vấn đề tình cảm. Coi chừng chỉ vì một sự nóng nổi mà gia đình bạn có thể bị tan vỡ.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian yên tĩnh nhất của đời bạn. Cuộc đời trầm lặng, không lên, không xuống. Không có gì đáng phải lo nghĩ hoặc khổ sở. Những năm không hề có một chút thăng trầm.

Từ 40 đến 45 tuổi: Năm 40 tuổi, có phát triển về tiền bạc, công danh có nhiều hay đẹp, sự nghiệp được vững chắc. Năm 41 tuổi, tròn vẹn việc làm ăn, hùn hạp được dễ dàng. Năm 42 tuổi, năm nầy đại lợi, nên làm ăn, hay đi xa thì thâu được nhiều tài lộc, cuộc sống năm nay có phần lên cao. Năm 43 tuổi, năm nầy xấu, nên cẩn thận xe cộ và có hao tốn của. Năm 44 tuổi, nên giao thương, giao dịch thì đem nhiều thắng lợi cho cuộc đời bạn. Năm 45 tuổi, khá tốt, năm nầy việc làm ăn được tốt đẹp.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, bình thường, việc làm ăn, gia đạo chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi. Năm 47 tuổi, có nhiều dịp may trong việc phát triển tài lộc và tình cảm. Năm 48 và 49 tuổi, hai năm nầy bình thường không có việc gì quan trọng xảy ra. Năm 50 tuổi, được đẹp tốt, đi xa thì có lợi, việc làm ăn và phát triển tài lộc bình thường.

Từ 50 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian nầy, cuộc sống có lên cao đôi chút, về tiền bạc chỉ ở vào mức độ bình thường, gia đạo có phần xao động vào 53 tuổi, những năm khác không có gì quan trọng xảy ra.

Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian nầy được phúc đức thì con cháu sau đó được nhờ. Tuổi 56 và 57 tuổi, không được tốt, nhứt là vào tháng 10, kỵ mùa Đông. Năm 58 và 59 tuổi, hai năm rất xấu cho bổn mạng, vượt qua được hai năm nầy thì năm 60 tuổi êm đẹp và có thể sống lâu hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét