Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tử vi trọn đời Nữ Nhâm Ngọ 

 

Tử vi trọn đời nữ nhâm ngọ, xem tử vi nữ nhâm ngọ
Tử vi trọn đời Nữ Nhâm Ngọ

 

Nữ Nhâm Ngọ muốn biết cuộc đời như thế nào, hợp với những tuổi nào, tuổi nào nên chọn để kết duyên, diễn biến từng năm thì cùng xem diễn giải dưới đây.

Nữ Mạng - Nhâm Ngọ
Sinh năm: 1942, 2002 và 2062
Cung LY
Mạng DƯƠNG LIỂU MỘC (cây dường liễu)
Xương CON NGỰA
Tướng tinh CON CÁO

Nữ Nhâm Ngọ là Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nhâm Ngọ, mạng Mộc cung Lý,
Là cây Dương Liễu số này làm nên.
Nếu là sinh thuận Đông Xuân,
Gái thì hữu phước gia môn yên hòa.
Mùa Thu bị khắc bơ vơ,
Mùa Hạ cũng lỗi trật giờ khổ thân.
Anh em xung khắc chẳng gần,
Đi xa thương nhớ lại gần chẳng an.
Tuổi sinh thuở nhỏ gian nan,
Tưởng đâu chết hụt chết oan đã rồi.
Tuổi nàng lanh lợi khôn ngoan,
Ít kẻ ngu dốt cơ hàn linh đinh.
Tuổi nhỏ làm có đủ xài,
Nhiều lần đặng khá khiến rày rà tan.
Tuổi muộn có của mới an,
Lập nên sự nghiệp an nhàn ấm no.

CUỘC SỐNG NỮ NHÂM NGỌ


Nữ Nhâm Ngọ như ngựa chạy đường dài, số không sướng nhưng cũng không khổ. Nữ tuổi này sẽ có nhiều triển vọng về tài lộc cũng như về mặt tình cảm con người có thể làm cho cuộc đời trở nên nhiều sôi động hơn trong lúc tuổi này, có nhiều thành công cũng như có nhiều thất bại. Cuộc sống thăng trầm nhiều phen.
Tuổi này về sau có nhiều triển vọng và tài lộc. Hưởng thọ trung bình từ 57-70 tuổi.


TÌNH DUYÊN NỮ NHÂM NGỌ


Tình duyên đuợc mãn nguyện hoàn toàn theo ý muốn. Tuy nhiên phải căn cứ vào tháng sinh mới thấy rõ được thực tế duyên phận như thế nào.
Nếu sinh vào tháng 5,7 và 11 âm lịch thì sẽ có 3 lần thay đổi về đường tình duyên.
Nếu sinh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi về đường tình duyên.
Nếu sinh vào tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ viên mãn, được hưởng cuộc sống hạnh phúc suốt đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH NỮ NHÂM NGỌ

Năm 27 và 28 tuổi thì đạt được công danh. Con đường đi đến thành công gắn liền với gia đình, dòng họ thì mới thuận buồn xuôi gió. Còn tự mình đi lên thì có nhiều sóng gió, gian khó mới thành công được.


NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI NỮ NHÂM NGỌ

Tìm được người hợp tuổi để làm ăn là một việc nên làm, vì nếu gặp tuổi hợp sẽ có nhiều thuận lợi tiến tới thành công. Còn gặp người khắc tuổi thì cho dù công sức bỏ ra nhiều nhưng cũng chủ gặt hái được sự thất bại mà thôi.
Bạn cần hợp tác với những người tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn, những người này sẽ cùng bạn đi tới sự đủ đầy về vật chất, sự thành công về sự nghiệp. Bạn sẽ không lo thất bại mà chỉ thẳng tiến tới thành công.

LỰA CHỌN CHỒNG

Việc lựa chọn tuổi để kết duyên là việc trọng đại cả đời nên cần phải thận trọng. Nữ Nhâm Ngọ nên kết duyên với nam tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn, tuổi này sẽ cùng bạn xây dựng gia đình nhiều tươi đẹp, hạnh phúc.

Nếu kết duyên với nam tuổi Giáp Thân, cuộc sống được đầy đủ, công danh được lên cao và cuộc đời sẽ lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng.
Nếu kết duyên với nam tuổi Bính Tuất thì tiền bạc được đầy đủ, cuộc sống có phần phát triển về tài lộc, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp mau chóng.
Nếu kết duyên với nam tuổi Canh Dần thì bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu tự nhiên, con cái đầy đủ và vui tươi. Nếu kết duyên với nam tuổi Canh Thìn thì hoàn toàn hạnh phúc, tiền bạc, công danh đều lên cao và hưởng được giàu sang phú quý trọn cuộc đời.
Bạn không nên lựa chọn nam tuổi này để kết duyên vì tuổi đó sẽ đem đến cuộc sống gia đình rơi vào cảnh khó khăn, nghèo túng. Làm nhiều mà hưởng không được bao nhiêu, đó là các tuổi Nam Tân Mão, Nam Kỷ Mão, Nam Mậu Tuất.
Bạn cũng nên chú ý khi ở những tuổi này thì không nên lập gia đình:  đó là khi bạn ở tuổi 15, 21, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Những năm này là những năm rất xung khắc với tuổi bạn, không nên cưới vợ và xây dựng hạnh phúc trong những năm này sẽ có hại.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

 Nếu Nữ Nhâm Ngọ mà kết duyên cùng nam tuổi Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý thì cuộc sống rơi vào vòng xoáy khó khăn, bệnh tật, tiền tài tiêu tan. Để tránh gặp phải những cảnh trái ngang của cuộc đời thì bạn nên tránh kết duyên cùng những tuổi đó.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Khi ở tuổi 22, 23, 28, 30 và 39 tuổi bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại nên hãy cố gắng vượt qua những năm này thì cuộc sống trở lại bình thường, vì những năm kể trên bạn làm ăn gặp nhiều khó khăn nhứt trong cuộc đời mình.


NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT

Nữ Nhâm Ngọ thuận xuất hành hay làm ăn, đi xa vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Những tháng và ngày giờ kể trên, nếu bạn chọn để xuất hành thì việc làm ăn sẽ không bao giờ bị thất bại mà trái lại hoàn toàn thành công và mang lại nhiều thắng lợi cho cuộc sống.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM


Từ 25 đến 30 tuổi:
Năm 25 tuổi còn nhiều khó khăn cho cuộc sống, về công danh không có phần sáng tỏ, về tài lộc thì nhờ ở những tháng 5 và 8, hai tháng này có hy vọng có tài lộc hay tiền bạc đựơc dồi dào. 26 tuổi, nhiều may mắn đưa tới trong năm, sẽ có hy vọng phát triển công danh sự nghiệp. Năm 27 tuổi, thành công đôi chút về tài lộc, phần công danh chưa được toại nguyện. 28 tuổi, năm này xảy ra nhiều chuyện đau buồn, cuộc sống thăng trầm, phần công danh có phần tiến triển đôi chút nghề nghiệp, chưa được vững vàng. 29 tuổi khá đẹp về vấn đề công danh, tiền bạc năm này dễ chịu, thâu nhiều kết quả tốt đẹp và có triển vọng lên cao. Năm 30 tuổi, năm không được tốt, bị sao phục bịnh, nên cẩn thận vào tháng 6 và 8, đề phòng tai nạn bất ngờ.

Từ 31 đến 35 tuổi:
31 tuổi, không hay đẹp về vấn đề tài lộc làm ăn có nhiều trở ngại, lại có đau bịnh vào những tháng 5 và 7. Năm 32 tuổi, năm này chỉ có 2 tháng tốt, có thể tạo ra tiền và có thể thể phát triển được khả năng nghề nghiệp, nhưng không thâu đựơc kết quả nhiều, nên cẩn thận gia đình. Năm 33 tuổi, có nhiều hay đẹp nhưng gặp nạn tai vào những tháng 5, 8 và 10 Âm lịch, nên đề phòng và cẩn thận, đi đứng về giao dịch, năm này việc làm ăn rất khó khăn, không tạo được cơ hội về tiền bạc. 34 và 35 tuổi, hai năm này có rất nhiều cơ hội tạo lấy nhiều kết quả tốt đẹp và phát triển được sự nghiệp lẫn nghề nghiệp, hai năm này rất tốt, nên làm ăn hùn hợp hay bất cứ việc gì về tiền bạc.

Từ 36 đến 40 tuổi:
36 tuổi, tài lộc khá dồi dào, gia đình hạnh phúc được yên vui, có một vài thành công nhỏ về sự nghiệp, tiền tài đầy đủ, việc làm ăn được phấn chấn và nhiều phát đạt hơn nữa. 37 tuổi, có triển vọng và nhiều kết quả về tài chánh, kỵ những tháng 7 và 9. Năm 38 tuổi, năm mọi công việc đều tiến triển khả quan. Không có vấn đề khó khăn trong mọi công việc, nhưng cũng không được phát triển mạnh bạo về nghề nghiệp. 39 tuổi, công việc làm ăn có cơ hội tiến bộ đẹp đẽ, có nhiều thành công và có rất nhiều hay đẹp, kỵ tháng 11 và tháng 12 Âm lịch, hai tháng này coi chừng đau bịnh hay bị tan nạn. Tuổi 40, có thành công đôi chút về tài lộc, sự nghiệp được vững vàng và có nhiều cơ hội tốt đẹp phát triển về công danh.

Từ 41 đến 45 tuổi:
Sẽ thành đoạt thành công và nhiều kết quả về tài lộc cũng như về danh vọng và sự nghiệp ở tuổi 41 và 42, có hy vọng giàu sang vào những tuổi 43 và 44. Năm 44 tuổi gặp hạn lớn, tuy nhiên không lấy làm nặng lắm. Năm 45 tuổi, gia đình có xào xào, việc bên ngoài không tiến triển khả quan lắm, nên cẩn thận việc con cái.

T ừ 46 đến 50 tuổi:Những năm này bạn được nhiều may mắn về việc gia đạo, tuổi 46 thành công về việc gia đình hạnh phúc. Tuổi 47 tài lộc điều hòa, có của hoạch tài vào những tháng 5 và 6 Âm lịch. Tuổi 48, không được nhiều may mắn lắm. Tuổi 49 và 50, tình trạng gia đình và sự phát triển công danh và sự nghiệp chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi.

Từ 51 đến 55 tuổi:Năm 51 tuổi, khá hay đẹp về việc tiền bạc gia đình hạnh phúc yên vui, cá nhân có đau bịnh vào những tháng 10 hay 11. Năm 52, năm an nhàn nhứt và cũng ít lo nghĩ nhứt của bạn trong suốt cuộc đời, việc làm ăn, gia đạo chỉ vào mức độ bình thường mà thôi. 53 và 53 hai năm có nhiều bận rộn trong vấn đề con cái và nghề nghiệp, tài lộc bình thường, gia đạo có bê bối, nhớ vào những tháng 3 và 4 nên cẩn thận kẻo hao tài. Năm 55 tuổi, không được có nhiều may mắn lắm, nên cẩn thận và dè dặt trong mọi công việc, hy vọng làm ăn được nhiều kết quả.

Từ 56 đến 60 tuổi:Những năm này bạn vẫn ở trong tình trạng bình thường của cuộc sống, phần con cái có nhiều sôi động trong cuộc đời, tuy tài lộc không được vào ra điều hòa, nhưng không đến nỗi phải suy sụp cho lắm.

Trong khoảng thời gian này, sức khỏe yếu kém rõ rệt, có thể lâm vào tình trạng nguy ngập, cẩn thận những tháng 8 và 9, không nên đi xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét