Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tử vi trọn đời Nam Ất Hợi

Nam  Ất Hợi là những người sinh năm 1935, 1995 và 2055

Thuộc Cung KHÔN. Trực TRỪ
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)
Khắc SA TRUNG KIM
Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh)
Xương CON HEO. Tướng tinh CON HƯƠU

Nam Ất Hợi là Ông Quan Đế độ mạng
Ất Hợi mạng Hỏa số này,
Lửa ở trên núi sáng bay đỏ trời.
Thuận sanh Xuân Hạ gặp thời,
Giàu nghèo cũng sướng được nơi thanh nhàn.
Thu Đông chẳng lợi hao tài,
Trai thì lỡ dỡ duyên tình phôi pha.
Ất Hợi nhiều kẻ lòng hiền,
Ai mà nói dữ ta thời nhịn ngay.
Anh em xung khắc chẳng gần,
Nói ra gây gỗ chẳng gần chẳng an.
Lớn lên cách trở xứ xa,
Học tập nghề nghiệp sau mà mới nên.
Đầu tiên có của chẳng bền,
Làm có hao tán như tên mây hồng.


CUỘC SỐNG

Nam tuổi Ất Hợi có cuộc đời khá tốt đẹp, có số sướng. Ngoài 22-40 cuộc sống và sự nghiệp khá thành công, hạnh phúc.
Nên cẩn thận khi ở tuổi 32 có thể gặp vận hạn về đường công danh, qua 34 tuổi mới được hoàn toàn êm đẹp và đầy đủ. 39 tuổi có nhiều cơ hội tốt về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời.

Nam Ất Hợi hậu vận rất tốt, có cuộc sống đầy đủ, dư giả về tiền bạc. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 76 tuổi.

TÌNH DUYÊN


Nam Ất Hợi tuổi nhỏ thì gặp thăng trầm về đường tình duyên, trưởng thành thì gặp được ý trung nhân cuộc sống khá êm đẹp.
Nếu Nam Ất Hợi sanh vào những tháng 2,3 và 9 âm lịch, thì cuộc đời phải có ba lần thay đổi. Nếu sanh vào những tháng 4,6,7,8,10 và 11 âm lịch thì phải có hai lần thay đổi về tình duyên. Nếu sanh vào những tháng 1,5 và 12 âm lịch  này thì cuộc đời bạn được hoàn toàn hạnh phúc.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Tiền vận Nam Ất Hợi có ít phước lộc. Ngoài 34 tuổi mới đạt được nhiều tài lộc. Nhìn chung thì Nam Ất Hợi đường công danh chỉ ở vào mức độ trung bình, không lên cao và cũng không xuống thấp, vừa phải đầy đủ.
Vào tuổi 34 trở đi thì sự nghiệp mới vững chắc được, tiền vận chưa được êm ấm, sự nghiệp hãy còn long bong chưa định được mức vững bền của nó. Tiền bạc cũng tùy theo công danh và sự nghiệp nhưng cũng vào số tuổi 34 trở đi mới có thể tạo được đầy đủ.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN

Nếu Nam Ất Hợi mà gặp được những tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi thì rất hợp cho sự làm ăn, tài lộc tự nhiên tới không phải suy nghĩ gì.

LỰA CHỌN VỢ

Việc lựa chọn tuổi để lấy làm vợ là vất đề được nhiều người quan tâm. Nam Ất Hợi nên chọn cho kỳ được những tuổi này: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Nếu kết duyên với tuổi Đinh Sửu và Canh Thìn, cuộc sống của Nam Ất Hợi sẽ được đẩy mạnh lên nhờ vậy cuộc sống được hoàn toàn giàu sang phú quý. Nếu  kết duyên với tuổi Quý Mùi và Giáp Tuất, cuộc đời sẽ có nhiều điều thuận lợi về vấn đề tài lộc, công danh được lên cao tiền bạc đầy đủ.

Những tuổi đó sẽ rất tốt co Nam Ất Hợi cả về đường côn danh, sự nghiệp và đường con cái sau này.

Nếu Nam Ất Hợi kết duyên với những tuổi Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão thì chỉ được hưởng cuộc sống ở mức bình thường, đủ ăn đủ mặc chứ không có của dư giả.

Nếu kết duyên với những tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ thì sẽ chị cảnh nghèo khó cả đời.

Vào năm 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi sẽ sung khắc nên Nam Ất Hợi nên tránh kết hôn khi ở tuổi đó. Việc hôn nhơn không thành, hay thành thì lâm vào cảnh xa vắng thường xuyên.

Nam Ất Hợi sanh vào những tháng này sẽ có số đ ào hoa, cuộc đời có nhiều thê thiếp, nhiều người chú ý và muốn kết duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3, 5, 8, 9 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này chắc chắn bạn sẽ có nhiều vợ, hoặc nếu không cũng sẽ có nhiều dòng con.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân là những tuổi đại kỵ với Nam Ất Hợi. Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này, cuộc sống sẽ bị nhiều đau thương, có thể xảy ra tuyệt mạng hay lâm vào cảnh biệt ly đau đớn vô cùng, vì những tuổi này là những tuổi đại xung khắc với Nam Ất Hợi.


NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Khi ở tuổi: 23, 31, 32, 33 và 42 tuổi nên đề phòng tai nạn bịnh tật, hay những khó khăn trong nghề nghiệp.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Nam Ất Hợi hợp với những ngày chẵn, giờ chẵn, và tháng chẵn. Xuất hành trong những ngày giờ và những tháng kể trên bạn sẽ được thâu đoạt nhiều kết quả về tài lộc cũng như về mọi sự làm ăn, giao dịch, giao thương, không bao giờ có sự thất bại, vì bạn đã xuất hành đúng vào những ngày, giờ và tháng thì sẽ đại lợi cho bạn.


NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM


Từ 22 đến 27 tuổi: Tuổi 22, còn nhiều bê bối. Việc làm ăn có nhiều trắc trở và có những khổ tâm vì gia đình lẫn việc làm ăn. Năm này là năm rất khó khăn trong việc làm ăn của bạn, 23 tuổi, lại phải chịu một năm cay đắng nữa, bạn nên cẩn thận vào những tháng 6 và 8 có đại nạn hay hao tài tốn của. 24 tuổi, được tốt, việc làm ăn và phát triển được tốt và khá có nhiều hay đẹp thâu được nhiều kết quả về tài lộc, 25 tuổi, năm đại lợi của bạn, nhứt là những tháng 6 và 7. Những tháng này được tốt đẹp và hoàn toàn êm ấm, có phát triển về tài lộc. 26 và 27 tuổi, được tốt vào những tháng đầu năm, những tháng cuối năm xấu, nên đề phòng có việc nguy hiểm vào tháng 10 và 11.

Từ 28 đến 35 tuổi: Vào số tuổi 28 có nhiều tài lợi vào những tháng 7 và 9, những tháng khác bình thường. Năm 29 không nên đi xa vào những tháng 7 và 11, những tháng này kỵ tuổi nên tránh việc làm ăn và giao dịch. Năm 30 tuổi, có thể thâu đoạt nhiều kết quả tốt về tài lộc vào những tháng 1 và 4, những tháng khác trung bình. Năm 31 và 32, hai năm bình thường chỉ trừ tháng 3 vào năm 31 tuổi có hao tài hãy nên nhịn nhục nếu không sẽ tai vạ. Năm 33 và 34 tuổi, hai năm này khá tốt, nhưng vào năm 33 tuổi được có nhiều tài lộc vào tháng 4 và 7. Năm 34 tuổi, tránh việc giao thương vào những tháng 9 và 12. Năm 35 tuổi, có phát tài vào những tháng 6 và 8, kỵ tháng 10, toàn năm đều êm đẹp có thâu được nhiều kết quả về tài lộc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi được phát tài vào tháng 4, hao tài vào tháng 6, những tháng khác trung bình. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm này thành công về những việc dự tính. Năm 37 tuổi phát đạt. Năm 38 tuổi có đầy đủ và hay đẹp vào những tháng 8 và 12. Hai năm này bạn được tốt đẹp về tài lộc và tình cảm. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm này không phát triển về vấn đề tài lộc, nhưng phát triển mạnh mẽ về vấn đề tình cảm gia đình.

Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này không có gì quan trọng xảy ra trong cuộc đời, về tài lộc, làm ăn cũng như về giao dịch, chỉ trừ năm 42 hơi xấu cho bổn mạng. Năm 43 kỵ tháng 10 và toàn mùa đông. 44 tuổi kỵ tháng 6, những tháng kỵ có đau bịnh hoặc bị hao tài.

Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi khá tốt, vững vàng về sự nghiệp. 47 tuổi, có đại nạn vào những tháng 8, 10, 11, ba tháng này hãy cẩn thận, có đau buồn trong gia đình. Ngoài ra những năm khác khá tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét